Games

Nóng: tiền đạo Luis Suarez đã đến SVĐ Emirates vào tối 16/12

Nong-tien-dao-Luis-Suarez-da-den-SVD-Emirates-vao-toi-16/12 Tiền đạo Suarez vui mừng nhận giải do Hiệp hội FSF trao tại sân Emirates

Buổi lễ trao giải của Hiệp hội FSF được tổ chức ngay trong khuôn viên SVĐ Emirates. Và có thể nói vui rằng dù HLV trưởng Arsene Wenger của Pháo thủ chưa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nhưng đã được toại nguyện việc Luis Suarez tự vác mặt đến sân nhà Arsenal.

Không biết là các vệ tinh của Arsenal có tranh thủ tiếp xúc tiền đạo người Uruguay không? Nhưng tiền đạo Suarez khi phát biểu trong Lễ trao giải thì luôn một mực hướng về đội bóng thành phố cảng Liverpool:

“Việc quan trọng lúc này là phải tập trung tối đa, sau trận gặp Cadiff sẽ là 2 trận vô cùng quan trọng với Liverpool”

Hình ảnh Suarez thi đấu thăng hoa trong trận Norwich


Đội bóng vùng Merseyside sẽ lần lượt đối đầu Cardiff, Manchester City và Chelsea trong những ngày cuối cùng của năm 2013. Và Suarez hi vọng họ có thể bắt đầu năm mới với một vị trí tốt:

“Nếu tái lập được phong độ trận thắng Tottenham trong 2-3 tuần nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ vào top 4 Ngoại hạng Anh năm nay”

Suarez được nhận giải thưởng là điều vui mừng với các fan hâm mộ Liverpool, nhưng việc đến sân của Arsenal nhận giải chắc cũng phần nào gây lo âu cho họ. Nhất là khi mới đây, HLV Wenger lại vừa công khai “tán tỉnh” Suarez là thiên thần hóa thân ác quỷ trên sân bóng.

Nguồn: TTVN

0 Response to "Nóng: tiền đạo Luis Suarez đã đến SVĐ Emirates vào tối 16/12"

Post a Comment