Games

Moyes tán dương màn trình diễn của Ashley Young

Moyes-tan-duong-man-trinh-dien-cua-Ashley-YoungẢnh: Internet. Ashley Young đã có một trận đấu xuất sắc trước Stoke City.

Ashley Young đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một bàn đường kiến tạo giúp M.U tiến vào vòng bán kết Capital One Cup sau một khoảng thời gian sống trong những sự chỉ trích nặng nề về chất lượng chuyên môn lẫn những hành vi không đẹp của mình trên sân cỏ.

Tôi đã nói chuyện với Ashley. Tôi đã bảo cậu ấy phải làm tất cả mọi thứ để có thể cải thiện được phong độ.” -  Moyes phát biểu với các phóng viên

Ashley Young cũng có khả năng săn bàn, cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ và rất cần tìm lại cảm giác ghi bàn của mình".

Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn ở hai bên cánh. Bạn cần phải ghi bàn và thi đấu tốt nếu muốn ra sân thường xuyên. Ashley Young đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ như những gì đã làm được trước kia. Khi được ra sân và có cơ hội, bạn phải nắm bắt và thể hiện mình".

'Quỷ đỏ' sẽ có cuộc chạm trán Sunderland tại bán kết Capital One Cup, đội bóng trước đó đã quật ngã Chelsea với chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, Man City sẽ quyết đấu với West Ham để đặt chỗ trong trận chung kết.

Nguồn: TTVN

0 Response to "Moyes tán dương màn trình diễn của Ashley Young"

Post a Comment