Games

Một phần thất bại của Villas-Boas: Thiếu uy và buông lỏng kỷ luật

Mot-phan-that-bai-cua-Villas-Boas-Thieu-uy-va-buong-long-ky-luat Adebayor và Assou-Ekotto chế giễu thất bại 0-5 của đội nhà

Villas-Boas thiếu cái uy để các học trò nể phục. Thay vì đứng ra nhận trách nhiệm sau những kết quả bết bát của Spurs để rồi toàn đội rút kinh nghiệm và đứng lên chiến đấu, “Mou đệ nhị” lại thường chọn cách đổ hết lỗi lầm lên đầu các học trò. Do vậy, AVB không được lòng cầu thủ Spurs và hệ lụy kéo theo là tiếng nói của ông cũng thiếu trọng lượng trong thời điểm cần vực dậy đội bóng.

Bằng chứng rõ nhất là ngay sau trận thua của Spurs trước Liverpool – tức là khi AVB còn đang tại vị, bộ đôi học trò bất trị Adebayor – Ekotto (hiện đang cho QPR mượn) đã chẳng coi ông vào đâu. Trên trang Twitter cá nhân, Assou-Ekotto cố tình khoét sâu vào nỗi đau của toàn đội cũng như cố tình khiêu khích ông thầy: “Thật là một đêm tuyệt vời khi chứng kiến những đồng đội… thảm bại”. Ngoài ra, nguồn tin từ London Evening Standard còn tiết lộ thêm không chỉ đám đầu bò đầu bướu mà ngay cả đội trưởng Michael Dawson cũng bật thẳng tưng ông thầy trong phiên họp rút kinh nghiệm sau trận hòa 2-2 với M.U đầu tháng này.

Trước đó, Villas-Boas cũng mắc sai lầm lầm ở khâu duy trì kỷ luật tại White Hart Lane, các trụ cột như Walker, Defoe hay Dembele thường xuyên bị bắt gặp trong những bữa tiệc bù khú, đến tập muộn mà không phải nhận những án phạt đích đáng. Tình hình cấp bách tại phòng thay đồ cũng là một phần nguyên nhân buộc giới chóp bu White Hart Lane phải xuống tay với AVB.

Nguồn: Bóng đá Toàn cầu

0 Response to "Một phần thất bại của Villas-Boas: Thiếu uy và buông lỏng kỷ luật"

Post a Comment