Games

Marco Borriello sẽ đến Tottenham vào tháng Giêng?

Marco-Borriello-se-den-Tottenham-vao-thang-GiengẢnh: Internet. Marco Borriello, mục tiêu hiện tại của Spurs.

Marco Borriello trở lại Roma sau một mùa giải thành công khi thi đấu trong màu áo của Juve và Genoa với dạng cho mượn, nhưng khi trở về đội bóng chủ quản anh đã không thể tự khẳng định được mình là lựa chọn đầu tiên trên hàng công của tân HLV Rudi Garcia.

Cầu thủ 31 tuổi xếp sau Francesco Totti, Mattia Destro và Gervinho trong việc lựa chọn ra sân. Bởi thế khả năng thành công của bản hợp đồng này là rất cao.

Spurs có liên kết chặt chẽ với Roma nhờ vào giám đốc thể theo Franco Baldini, điều này sẽ làm cho mọi chuyện càng dễ dàng hơn.

Người đại diện của Marco Borriello, ông Carlo Cavalieri cũng tiết lộ rằng: "Marco đang rất hạnh phúc tại Roma, nhưng với sự hồi phục từ chấn thương của Totti và Mattia Destro, khoảng trống trên hàng công Roma hiện rất chật chội và anh ấy thì lại muốn được ra sân thường xuyên hơn"

"Phong cách thi đấu của anh ấy là hoàn toàn phù hợp với bóng đá Anh, ở đó họ đang tìm kiếm những cầu thủ như thế này. Tôi đã có cơ hội để nói chuyện với nhiều đội bóng khác nhau. Tottenham ư?, có họ là một trong số đó."

"Hiện tại anh ấy đang hạnh phúc tại Roma, chúng tôi sẽ xem xét điều này trong vài ngày tới."

Tottenham đang đối mặt với nhiều khó khăn, Tim Sherwood vẫn là người lèo lái con thuyền Spurs ở thời điểm hiện tại và chờ đợi người thay thế HLV André Villas-Boas đến.

Nguồn: TTVN

0 Response to "Marco Borriello sẽ đến Tottenham vào tháng Giêng?"

Post a Comment