Games

Juventus ra độc chiêu, Nani chuẩn bị chia tay M.U

Juventus-ra-doc-chieu-Nani-chuan-bi-chia-tay-MU Luis Nani.

Từ kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay, HLV Antonio Conte đã bỏ ra không ít công sức để đưa Nani về sân Juventus Arena nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho đội bóng thành Turin.

Sau khi Juve bị loại khỏi vòng bảng Champions League, Conte càng tỏ ra quyết tâm hơn trong quá trình chiêu mộ Nani. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Tuttosport (Italia), để thuyết phục lãnh đạo M.U bán tiền vệ người Bồ trong tháng 1.2014, Bianconeri sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng cộng với tiền đạo Mirko Vucinic.

Chắc chắn, lời đề nghị mà Juve đưa ra sẽ khiến các quan chức M.U khó có thể khước từ, bởi mùa giải này, Nani đã không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ và mới có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cách đây không lâu, Moyes đã quyết định rao bán Nani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với hy vọng thu về số tiền 13 triệu bảng, thấp hơn so với mức 17 triệu bảng mà M.Uđã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi hồi mùa hè năm 2007.

Mặt khác, trong bối cảnh mà Robin van Persie đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Wayne Rooney chưa chịu cam kết tương lai lâu dài với đội bóng, còn Javier Hernandez cũng đang lên kế hoạch “đào tẩu” khỏi sân Old Trafford, Moyes rất cần một trung phong cắm tầm cỡ như Vucinic để có thêm sự lựa chọn trên hàng công M.U. Vì vậy, không loại trừ khả năng M.U sẽ sớm chấp nhận lời đề nghị mà Juve đưa ra.

Tờ Tuttosport cho hay, một trong những nguyên nhân chính khiến Juve quyết định “tăng tốc” trong thương vụ Nani là do họ đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của đối thủ “không đội trời chung” tại Serie A là Inter Milan.

Nguồn: Dân Việt

0 Response to "Juventus ra độc chiêu, Nani chuẩn bị chia tay M.U"

Post a Comment